หนึ่งคำอธิบายซีดี Extreme พฤติกรรมจากขัดขวาง … AWESOME!

ฉันต้องการมัน weren't กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับสิ้นซีดีเพื่อการตรวจสอบที่สามารถฉันเพิ่งป๊อปและความสะดวกสบายในการฟังตั้งแต่ต้นจน โดยปกติจะมีเพลงหรือสอง แต่ผมแค่'t สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีพฤติกรรม Extreme ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

Extreme พฤติกรรมการผสมแตกต่างกันได้อย่างดี10 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีและแสดงเก่งเพลงโด​​ยนักดนตรีที่โดดเด่นอย่างชัดเจนเหล่านี้ มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นของตัวเองเป็นจริงของชีวิตประสบการณ์ของ ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดของความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

Extreme พฤติกรรมโดยรวมโดดเด่นจากต้นจนจบ หนึ่งในแผ่นซีดีเหล่านั้นว่าหลังจากที่ไม่กี่ฟังเพลงเป็นเพียงแค่ฝังในหน่วยความจำของคุณ จะต้องมีสำหรับแฟนร็อค จริงเหรอน่าตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ

ในขณะนี้ทั้งซีดีโดดเด่นบางอย่างของรายการโปรดของฉันอยู่ 4 แทร็ค — Nothin'Good About Goodbye, 8 ติดตาม — Lips Of Angel, และ 10 ติดตาม — ควร

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [… เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 ติดตาม — การถูกสาปแช่ง สิ่งที่ดี!

บันทึกประจำรุ่น Extreme พฤติกรรม :

ขัดขวางออกจำหน่าย Extreme พฤติกรรม 27 กันยายน 2005 บนฉลาก Universal Records

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 รับถูกสาปแช่ง

2 นานแค่ไหน

3 ในระหว่างทาง

4 Nothin'Good About Goodbye

5 Bliss (I Don't ต้องการทราบ)

6 ดีกว่าผม

7 21 ห้องพัก

8 Lips Of Angel

9 Homecoming Queen

10 ควร

ขัดขวาง : Mark King (ร้องนำ, กีตาร์, เปียโน); โจ"โบลเวอร์"Garvey (ร้องนำ, กีตาร์); ไมค์ Rodden (ร้องนำ, กีตาร์เบส); AustinWinkler (ร้องนำ); Cody แฮนสัน (กลอง)

ข้อมูลการบันทึก : ธนูสตูดิโอ, Vancouver, Canada (2005)