"เปิดลงเสียงที่!"

ลองคิดดูการฟังการร้องเสียงกรี๊ด, คงที่ที่เต็มไปด้วยสถานีวิทยุที่น่ารำคาญทุกวันทุกวัน อาการปวดเรื้อรังของประสบการณ์ตรงเช่นนี้ ความแตกต่างคือที่คุณสามารถ't เสมอเปิด'เสียง'ลง

เมื่อเราอยู่ในห้วงแห่งความเจ็บปวดสิ่งแรกที่เรามักคิดว่าเป็นวิธีการที่จะปิดหรือเปิดอย่างน้อยลง นั่นเป็นธรรมชาติตั้งแต่ความเจ็บปวดเป็นสัญญาณจากร่างกายของคุณที่จะดำเนินการ

แต่สิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำคือการชำระสำหรับระยะเวลาของการบรรเทาสม่ำเสมอ พวกเขาใช้เวลากว่าปวดยาเคาน์เตอร์หรือความเจ็บปวดของพวกเขา reliever – หมอกำหนดและหวังว่าการที่ดีที่สุด บางครั้งการทำงานของยา แต่โดยปกติเท่านั้นในขณะที่ แล้วพวกเขาก็ต้องใช้เวลามากขึ้น ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดที่พวกเขาได้รับการสงเคราะห์แม้ว่าพวกเขาจะไม่เพิ่มปริมาณ

แต่ถึงแม้วิธีการนี้ผลงานที่ดีที่สุดก็เหมือนการเปิดเพลงเกิดการระคายเคืองลงไม่รู้จะได้หันหลังกลับขึ้นมาอีกครั้งในอีกสักครู่เมื่อเวลาผ่านไปความเจ็บปวดนี้ในและรอบนอกของสวมใส่พวกเขาลง

เมื่อมีคนมาที่สำนักงานของฉันเพื่อบรรเทาอาการปวดผมมักจะถามว่า"คุณค่อนข้างจะยังคงปิดลงเสียงดังน่ารำคาญซ้ำแล้วซ้ำอีกหรือคุณต้องการจะดึงปลั๊กดังนั้นเลยไม่เคยกลับมา?

คุณอาจจะสามารถคาดเดาว่าคนส่วนใหญ่ค่อนข้างจะดึงปลั๊กต่อความเจ็บปวดเพื่อความดี

แต่การดึงปลั๊กต่ออาการปวดเรื้อรังและปัญหาสุขภาพ ISN'T ง่ายๆเช่นเดียวกับการกลืนยาโชคดีที่มันไม่ซับซ้อนอย่างใดอย่างหนึ่ง มันต้องมีเพียงสองสิ่ง :
ใส่ใจ
การเปลี่ยนแปลง

แม้มีเพียงสองขั้นตอนนี้เป็นบางครั้งพอที่จะหยุดคนจากการทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อขจัดความเจ็บปวดของพวกเขาเพื่อความดี และที่น่าเสียดายมากเพราะไม่ได้ยากที่จะใช้ขั้นตอนเหล่านี้ตราบใดที่คุณรู้จัก :
ที่น่าสนใจ
ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้

ผู้ที่สวม't ทราบรายละเอียดที่สำคัญทั้งสองนี้บ่อยรู้สึกจม ฉันเห็นนี้บ่อยในคลินิกของฉัน ผู้คนเข้ามาเพราะพวกเขารู้สึกยินดีด้วยความเจ็บปวดของพวกเขา มัน จำกัด พวกเขาและพวกเขาจากการใช้ชีวิต distracts ชีวิตของพวกเขา มีความคิดที่จะอดทนต่อความเจ็บปวดนี้สำหรับปีที่สิ้นสุดคือเศร้า

นอกจากนี้พวกเขาได้พยายามจะหลากหลายวิธีการรักษา (ไม่ประสบความสำเร็จ), การวิจัยดำเนินการด้วยตนเองและได้รับคำแนะนำจากเพื่อนและครอบครัว ข้อมูลจากแหล่งที่มาทั้งหมดเหล่านี้มักจะขัดแย้งกันและสร้างความสับสน ด้วยแหล่งที่มาของข้อมูลเหล่านี้ก็ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาสวม't ทราบว่าจะมุ่งเน้นไปที่หรือสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง

แต่'doesn ทีมันต้องได้รับการครอบงำ ในความเป็นจริงถ้าคุณสามารถตอบคำถามต่อไปนี้ก็มักจะเป็นไปได้อย่างรวดเร็วเป็นศูนย์ในปัจจัยที่ทำให้การรักษาอาการปวดจาก :
อะไรเวลาของวันคือปวดแย่กว่านั้นคือตอนเช้า, เย็น, กลางคืนหรือวันที่ได้ทั้งหมดหรือไม่
คือปวดดีขึ้นหรือแย่ลงไปด้วยกิจกรรมที่? ไม่ความเข้มของกิจกรรมส่งผลกระทบต่อนี้หรือไม่ ในบางกิจกรรมมีผลกับมันมากกว่าคนอื่น ๆ ?
อะไรปวดส่งผลกระทบต่อชีวิตของชิ้นส่วนส่วนใหญ่ (ทำงาน, นอนหลับ, พักผ่อน, ฯลฯ )?
ความร้อนหรือเย็นไม่ทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลง?
ได้มีการแทรกแซงรุนแรงใด ๆ เช่นการผ่าตัดเพื่อพยายามที่จะกำจัดความเจ็บปวดหรือไม่
คือปวดคงที่หรือไม่ก็เพิ่มขึ้นและลดลงของความเข้มเมื่อเวลาผ่านไป ถ้ามันแตกต่างกันไปเป็นเวลาเฉลี่ยที่ใช้ในการหมุนเวียนเพิ่มขึ้นและลดลงเป็นอย่างไร
ยังมีที่เห็นได้ชัดอาหารที่เกี่ยวข้องกับทริกเกอร์เพื่อรักษาความปวด?

หาก'ISN T ใครบางคนที่ชัดเจนเกี่ยวกับคำตอบจากนั้นรายชื่อข้างต้นจะช่วยให้พวกเขาให้ความสนใจใกล้ชิดกับร่างกายของพวกเขาเป็นสัญญาณให้พวกเขา เมื่อคุณมีคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ก็เป็นไปได้อย่างรวดเร็วมักจะพิจารณาว่าสิ่งใดควรมีการเปลี่ยนแปลง