นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าการนำคำศัพท์บางอย่างจริงๆทำให้คุณเป็นคนอื่นในแง่ดีมากขึ้นและทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จิตใต้สำนึกเชื่อสิ่งที่ได้ยินและไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่มันเป็นจริง มีเทคนิคบางอย่างที่ช่วยให้ผู้คนหันความคิดเชิงลบในเชิงบวกจะเป็นคนใช้วิธีการคำที่มีผลกระทบที่ดีต่อคุณภาพชีวิตของพวกเขา ในขณะที่บางคำที่ระบุไว้มีอำนาจทำลายคนอื่นจะสร้างสรรค์มากและให้คุณมีมากขึ้นกำลังได้รับความสำเร็จที่ดี

ขอใช้เวลาตัวอย่าง :"ผมไม่สามารถ'T"แสดงให้เห็นว่าคุณดอน't มีการควบคุมในชีวิตของคุณเมื่อเทียบกับ"ฉันได้รับรางวัล t'"ซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถมีทางเลือกของคุณเอง เพียงแค่ลดการใช้"ฉันสามารถ T"จากคำศัพท์ของคุณและคุณก็จะเห็นความแตกต่าง t'ได้รับรางวัลบันทึกจิตใต้สำนึกของคุณ"อ่อนแอ"และรู้สึกเหมือนคุณสามารถเลือกจากตัวเลือกต่างๆ คุณสามารถลองใช้"ผมได้ แต่ฉันชอบที่จะ … "

"ผมควรจะ"เป็นอีกหนึ่งปวด, แนะนำความอ่อนแอ แทนที่ด้วย"ผม" ตัวอย่างเช่น"ฉันจะไปออกอาหารค่ำสำหรับคืนนี้ แต่ฉันเลือกที่จะอยู่บ้านและทำอาหาร" คุณสามารถเห็นความแตกต่างได้หรือไม่ มันไม่ได้เป็นเช่นคุณจำเป็นต้องทำสิ่งที่คุณค่อนข้างเลือกสิ่งที่จะทำและสิ่งที่จะไม่ทำ ทุกครั้งที่คุณพูดหรือทำซ้ำในใจของคุณทุกคน"ผมควรจะ", อำนาจของคุณอ่อนตัว, ระบายอารมณ์ของคุณให้เป็นด้านลบ

ที่นี่มอนสเตอร์ที่มีตาสีเขียวมา :"มันไม่ใช่ความผิดของฉัน" นี้จะทำให้คุณปรากฏว่าคุณกำลังทำอะไรไม่ถูกและขาดความรับผิดชอบกลายเป็นเหยื่อหรือทารกร้องไห้ คุณดอน't ต้องการดูวิธีการที่คุณ? Well, ให้ล้างมันออกไปและแทนที่ด้วย"ผมรับผิดชอบทั้งหมด" ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณสูญเสียงานของคุณ เพราะอะไร คุณก็อาจได้ทำดีกว่า คุณสามารถพูด"ผมรับผิดชอบทั้งหมดและฉันจะดีขึ้นในครั้งต่อไปจัดทำ" นี้ก็ทำให้คุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

"มันเป็นปัญหา" ล้อเล่นไม่! ผู้คนเผชิญกับปัญหาตลอดเวลาทุกวัน แต่ที doesn'นี้หมายความว่าคุณมันต้องทำซ้ำบ่อย ในความเป็นจริง Don't บอกได้เลยมันไม่เหมือนของเพลงไปยังปีของคุณและจิตใต้สำนึกของคุณ แทนที่ด้วย"มันเป็นโอกาส" ตอนนี้คุณนำมาใช้วิธีการที่แตกต่างกันรู้ว่าคุณสามารถจัดการกับสถานการณ์ที่ยากโดยไม่กลับใจ

"สิ่งที่ฉันจะทำอะไร"เป็นปัญหาอื่น ตอนนี้คุณจริงๆดูหมดหวังและมันทำให้คุณแสงไม่ดีจริงๆ ซึ่งหมดความรู้สึกกลัวของคุณลงทะเบียนและการร้องเรียน, คุณเกือบจะได้ยินเสียงมันกรีดร้องด้วยความโกรธ เพียงแทนที่กับ"ฉันรู้ว่าฉันสามารถจัดการกับมัน" ดีว่าเสียงดีขึ้นมาก เริ่มไว้วางใจว่าคำพูดมีอำนาจของพวกเขาและพวกเขาจะมีผลต่อชีวิตของคุณ ใช้ประโยชน์จากนี้ยัง doesn t'ค่าใช้จ่ายการฝึกคุณชีวิตในการฝึกอบรมจำนวนมากก็ doesn T ต้องใช้เวลาหรือความอดทน ซึ่งเป็นวิธีการที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น, ปรับปรุงภาพของคุณและ … มันพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์