มีความสามารถพิเศษของศิลปิน Pop Ginuwine เขาได้เปิดตัวล่าสุดบนแผ่นซีดี 550 ป้ายการบันทึกเพลงที่มีชื่อว่าชีวิต

ฉันต้องการมัน weren't กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสอง แต่ผมแค่'t สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีชีวิต ติดตามทุกคนสนุกและสวยได้ง่ายสำหรับผมที่จะรับฟังตั้งแต่เริ่มต้นเสร็จสิ้น

ชีวิตก็ผสมแตกต่างกันเป็นสุขของ 15 แทร็คที่เขียนเป็นอย่างดีโดยศิลปินที่มีความสามารถพิเศษเพลงนี้ได้อย่างชัดเจน มีหลายเพลงที่แสดงอารมณ์มากชนิดที่ทำให้การฟังที่ดีจริงๆ เขาวาดภาพอย่างชัดเจนจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการว่าตัวเองประสบการณ์ส่วนตัว ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกเหมือนจริงมากที่สุดความรักและความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวของความเจ็บปวดได้อย่างแน่นอนจะได้ยิน

ผมเห็นว่าชีวิตเป็นอย่างแน่นอน Ginuwine ที่ดีที่สุดทำงานในไม่กี่ปี CD สนุกทั้งหมดและปล่อยที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะคอลเลกชันที่แม้แฟน Pop สบาย ๆ สามารถชื่นชมและเพลิดเพลินกับ

ในขณะนี้ทั้งซีดีโดดเด่นบางอย่างของรายการโปรดของฉันมี 6 แทร็ค — ส่วยให้ติดตาม Woman, 10 — แสดงหลังจากแสดง, และ 15 แทร็ค — เพียงเพราะ

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [… เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค — ทำไมไม่รัก ติดตาม Great!

ชีวิตRelease Notes :

Ginuwine เดิมเปิดตัว Life on 3 เมษายน 2001 ที่ค่ายเพลง 550

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 ทำไมไม่รัก

2 มีมัน Interlude / Is

3 2 Way

4 ความแตกต่าง

5 So Fine

6 ส่วยให้ผู้หญิง

7 คุณไม่ไป Interlude / ทำไม

8 ได้ลึกแค่ไหนคือความรักของคุณ

9 ที่ว่าผมได้ลง — (Featuring Ludacris)

10 แสดงหลังจากแสดง

11 เล่นสมมติ

12 แขนเปิด

13 เหนือมนุษย์

14 สองเหตุผลที่ยังรักเธอ

15 เพียงเพราะ

อัลบั้มบันทึกชีวิตบุคลากรรวม : Ginuwine (ร้องนำ); Ludacris (ร้อง rap)

รวมถึงผู้ผลิต : Troy Oliver, ราฟาเอล Saadiq, Ginuwine, Cory Rooney, Loren ดอว์สัน

วิศวกรรวมถึงมาริโอ Luccy, Richie Jones, Dan Hetzel