คิดว่าเสียงน่ากลัวเท่าที่จะเป็นไปได้มากที่สุด

บางทีก็นิ้วมือบนกระดานดำ

บางทีก็ปวดทารกแผดร้องใน

บางทีก็มีคนสำลักบนชิ้นส่วนของผักชนิดหนึ่ง

บางทีก็พลิกจุดระเบิดในรถของคุณเมื่อมีการเริ่มต้นแล้ว

Yecch! การรวบรวมข้อมูลทำให้ผิวของคุณฮะ?

เผง นั่นคือเสียงผลที่มีต่อคน

ตอนนี้คิดว่าการฟังเพลงที่สวยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

บางทีอาจเป็นเพราะเพลงจากโอเปร่า

บางทีก็Mozart symphonies หนึ่งของ

บางทีก็ผสมรอบข้างของแป้นพิมพ์และอวัยวะ

บางทีก็ว่าเพลงแรกที่คุณเต้นช้าไปที่งานแต่งงานของคุณ

Ahhhhhhhh ทำให้ชีวิตของคุณที่เหมาะกับงาน'T doesn มันได้หรือไม่

แน่นอน นั่นคือดนตรีในผลที่มีต่อคน

อย่างไรก็ตาม

ส่วนใหญ่ของตลาดออกมีเพลง T'ISN

มันเสียงดัง

และลูกค้าจะเบื่อมัน

เพอร์เฟตัวอย่าง : หากคุณกำลังรอดู Tivo เมื่อคืนคุณเพียงแค่ข้ามขวาผ่านโฆษณาที่น่ารำคาญที่,'t didn คุณหรือไม่

อีกตัวอย่างหนึ่ง : ฉันเอาแอร์เวย์เที่ยวบินในสหรัฐอเมริกาจากฟีนิกซ์เพื่อเซ็นหลุยส์ไม่กี่สัปดาห์หลัง เมื่ออร่อยมื้ออาหารแสนอร่อยของฉันได้ถูกส่งไปที่ที่นั่งของฉัน (โดยที่ฉันหมายความว่าคุกกี้), ผมเปิดตารางถาดเพียงเพื่อหาพื้นผิวทั้งหมดถูกปกคลุมด้วยการโฆษณามีสีสัน!

ถาดบนโต๊ะของฉัน

I Don't ยังจำสิ่งที่มันเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับ ผมคิดว่าเครื่องเสียงที่บ้านหรือบางสิ่งบางอย่าง t'ดูแล didn ฉันฉันเพียงต้องการที่จะได้ออกโฆษณาที่ใบหน้าของฉัน

เพราะมันเป็นเพียงเสียงรบกวนมากขึ้น

FINAL ตัวอย่าง : ฉันไปที่ใจกลางเมืองเพื่อแสดงรถยนต์ปลายสัปดาห์ที่แล้ว จำนวนมากรบกวน : โฆษณาแบนเนอร์, ตู้, โต๊ะ, การสาธิต, emcees ให้กล่าวคำปราศรัยสั้น ๆ เกี่ยวกับคุณสมบัติของรถยนต์ทุกสิ่งที่ เกินพิกัดทางประสาทสัมผัส ไปยังจุดที่หลบหนี

แต่แล้วฉันเห็นสิ่งที่เย็น บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับดนตรี

ผู้หญิงที่ทำงานให้กับ Chevy ยืนด้วยสีแดงสดใส '07 Corvette เธอมีกล้องดิจิตอลในขาตั้ง และนั่งอยู่ในที่นั่งคนขับเป็นเด็กอายุแปดปีสวมยิ้มใหญ่คุณสามารถดูได้จากชานเมือง

"หนึ่ง … สอง … สาม … (คลิก) … และ verrrry ดี! เธอกล่าวว่า

เด็กชาย leaped ออกจากเรือลาดตระเวนและวิ่งไปกับสาว

"เพื่อนขอขอบคุณ! ตอนนี้เมื่อคุณได้รับการบ้านให้ไปที่ chevy.com, เข้าสู่ระบบโดยใช้รหัสสำคัญบนบัตรของคุณและคุณจะสามารถดาวน์โหลดภาพนี้!"

"Cool! ขอขอบคุณนางเรือลาดตระเวน!" เขากล่าวว่า

มันเป็นเหมือนเพลงไปที่เด็กหู

บทเรียน : เพลงทำไม่เสียงดัง การหยุดชะงักการติดต่อไม่ได้

ให้ฉันขอให้ยานี้ …

การตลาดของท่านสร้างเพลงหรือสัญญาณรบกวนหรือไม่

ขอแนะนำให้ฉันนี้ …

ส่งอีเมลถึงฉันที่ดีที่สุดของคุณกับสามตัวอย่างของการตลาดกับเพลงไม่เสียงดัง