หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากอาการปวดเรื้อรังไม่ว่าจะเป็นอาการปวดหลัง, ปวดเข่าหรือบางประเภทอื่นของอาการปวดถาวร — คุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับประโยชน์ของโยคะเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยเหล่านั้น แต่สิ่งที่คุณดอน't รู้เกี่ยวกับโยคะจริงอาจทำให้ความเจ็บปวดของคุณแย่ลง

มีตำนานของที่นั่นว่าถ้าคุณทำโยคะก็โดยอัตโนมัติที่ดีสำหรับคุณ แต่มันจริงสามารถทำให้คุณปวดคอหรือปวดหลังหรืออาการปวดเรื้อรังอื่นถ้าคุณไม่แย่ลง't ทำมันขวา

คนใช้กับแผ่นดิสก์ herniated ในกลับเช่น โยคะหลายท่าในโยคะ Bikram เช่นเกี่ยวข้องกับการดัดไปข้างหน้ากำลังคว้าเพื่อให้เท้าของคุณและดึงอย่างหนัก ถ้าคุณมีแผ่นดิสก์ herniated, ที่เป็นหนึ่งในสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้

ที่ไม่ได้หมายความว่าคุณ T เปิด'shouldn เพื่อโยคะในความเจ็บปวดพยายามของคุณได้อย่างง่ายดาย? ไม่เลย โยคะเป็นวิธีที่ดีในการบรรเทาอาการปวดเรื้อรังโดยไม่ต้องใช้ยาเสพติดหรือยาแก้ปวด คุณเพียงแค่'t จึงคิดว่าทุกโยคะโดยอัตโนมัติจะทำให้ดีขึ้น

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเลือกรูปแบบทางด้านขวาของโยคะที่จะลดอาการปวดของคุณและอาจารย์ผู้สอนที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ นี้คือเคล็ดลับในการหาวิธีการปฏิบัติที่เหมาะสมสำหรับคุณคือ

't Don ไปกับการไหล : มีบางท่าที่จะเลือกจากในโยคะ แต่จังหวะที่คุณไปผ่านแต่ละท่าสามารถแตกต่างกันอย่างมาก อยู่ห่างจากรูปแบบเร็ว – paced ไหลชั้นเรียนและมองหาชั้นเรียนที่มีรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุณหยุดบ่อยและการตรวจสอบ poses เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำแต่ละคนได้อย่างถูกต้อง

พูดคุยกับอาจารย์ผู้สอน : อาจารย์ผู้สอนโยคะสามารถ't ช่วยคุณได้หากเขาหรือเธอ doesn't รู้ว่าคุณมีปัญหาอาการปวดเรื้อรังอะไรหรือไม่ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณพูดคุยกับอาจารย์ผู้สอนใด ๆ ก่อนการเรียนและแจ้งให้เขาทราบปัญหาใด ๆ ที่คุณอาจมี ด้วยวิธีการนี้ผู้สอนสามารถมั่นใจได้ว่าคุณดอน't ดำเนินการใด ๆ ที่อาจทำให้รุนแรงขึ้น poses ของแหล่งที่มาของคุณความเจ็บปวด

ค้นหาที่มา : โยคะดีมากสำหรับการช่วยบรรเทาความตึงเครียดและปรับปรุงการจัดตำแหน่งซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยบรรเทาอาการปวด แต่สิ่งสำคัญที่ต้องรู้ว่าสิ่งที่ทำให้เกิดอาการปวด, ฟินน์เพิ่ม ตัวอย่างเช่นคุณอาจมีอาการเจ็บคอแน่นและต้องการที่จะยืดโยคะที่ออกเพื่อบรรเทาอาการปวด แต่จริงๆแล้วอาจจะคอการจัดตำแหน่งของคุณของคุณคางหรือไหล่ที่ใน 's ทำให้เกิดอาการปวดและคุณจำเป็นต้อง poses ที่จะช่วยสร้างความเข้มแข็งเหล่านั้นพื้นที่ที่

'ดอนแต่ง t'ออก : คุณสามารถทีคาดว่าโยคะจะช่วยให้คุณถ้าคุณปรับแต่งออกและดอน't เชื่อมต่ออย่างถูกต้องกับร่างกายของคุณขณะที่คุณกำลังฝึก ตระหนักถึงร่างกายของคุณและให้ความรู้ด้วยตัวคุณเองเป็นวิธีการจิตใจและร่างกายของคุณมีการเชื่อมต่อ