ใครคือดูด้านหลังของคุณหรือไม่

ดีสถิติบอกว่ามากกว่าสี่ในห้าคนจะที่ชีวิตของพวกเขาในบางจุดเจ็บบางองศาด้านหลังของ เงื่อนไขในสหรัฐอเมริกานี้อาจทำให้เกิด 300 ล้านวันต่อปีของกิจกรรมที่จํากัดหรือค่าเฉลี่ยของหนึ่งวันต่อปีสำหรับทุกคนหญิงและเด็กในประเทศทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถค่าใช้จ่ายของเศรษฐกิจสหรัฐราว 150 พันล้านดอลลาร์ในการรักษาพยาบาลและการสูญเสีย

คุณอาจจะถามว่า"สิ่งที่สามารถฉันควรทำอย่างไรเพื่อช่วยป้องกันการปวดหลังจากการออกไปใช้ชีวิตของฉันและต้นทุนที่ใช้งานหลายร้อยคนฉันและแม้กระทั่งนับพันดอลลาร์ในค่าใช้จ่ายทางการแพทย์?"

ดีกลับความเจ็บปวดของเราในไม่จำเป็นต้องได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงของผล ดังนั้นเพื่อป้องกันและมีประสบการณ์อีกปวดเมื่อยและปวดจากสาเหตุทั่วไปที่นี่เจ็ดสิ่งที่คุณสามารถทำได้

1 ติดตั้งและเลื่อนไปรอบ ๆ (ทุกครึ่งชั่วโมงหรือดังนั้น)'t ดอนได้รับความสำคัญในการทำงานของคุณเพื่อที่คุณลืมที่จะลุกขึ้น นี้จะกระตุ้นการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับของคุณการไหลเวียนโลหิตซึ่งจะจะเลี้ยงเนื้อเยื่อกลับ ใช้เวลา (ไข่) เพื่อเตือนตัวเองให้ใช้เวลาพักยืดและเลื่อนไปรอบ ๆ เล็กน้อย

2 ดูท่าทางของคุณ เมื่อคุณนั่งรักษาเส้นโค้งตามธรรมชาติหลังส่วนล่างของคุณ ถ้าต้องการทราบว่าคุณสามารถใช้ฟองน้ำหรือผ้าขนหนูม้วนมือรีดในขนาดเล็กของกลับของคุณเพื่อช่วยในการฝึกร่างกายของคุณวิธีการนั่ง ใช้เก​​้าอี้ที่เหมาะสมและหลีกเลี่ยงการใช้ overstuffed, การลดลงเก้าอี้

3 ได้รับการนอนหลับของคุณ ตรวจสอบความแน่นของที่นอน เมื่อคุณกำลังนอนอยู่บนด้านข้างของคุณคุณต้องการให้กระดูกสันหลังของคุณจะตรง ลองนอนกับหมอนอยู่ระหว่างเข่าของคุณ (หรือภายใต้พวกเขาหากคุณกำลังนอนอยู่บนหลังของคุณ) ถ้าคุณตื่นในตอนเช้าและคุณยินดี, ที่นอนที่คุณนอนหลับบนจะปรากฏให้ได้ดี

4 การออกกำลังกาย ได้รับการสนับสนุนอย่างดีกลับขึ้นอยู่กับกล้ามเนื้อแข็งแรงใน midsection ของคุณ โดยการทำแบบฝึกหัดง่ายๆเป็นประจำคุณสามารถทางด้านเสียงของคุณหน้าท้องและกล้ามเนื้อหลัง เพียงแค่ตั้งค่ากันไม่กี่นาทีในสำหรับการออกกำลังกายประจำวันของคุณปกติและของคุณเพียงแค่ทำมัน

5 De – Stress 'doesn T สร้างความเครียดอาการปวดหลัง แต่ก็สามารถขยายได้ ลองใช้เทคนิคการผ่อนคลายบางอย่างเช่นข้อความหรือผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ฉันชอบนั่งอยู่เฉยๆก็คือในขณะที่เก้าอี้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงเลือกของฉันของเวลาที่เงียบสงบ 't Don ลืมที่จะมีน้ำชาที่ถ้วย

6 ผู้แทนการยก ยกเป็นที่ที่เราสามารถทำให้ได้รับบาดเจ็บหลังของเราเพื่อคิดทบทวนเกี่ยวกับการทำมัน เราอาจจะคิดว่าเรายังคงยี่สิบ แต่หลังของเราต้องทนปีที่พิเศษและตอนนี้ถ้าคุณมีมากกว่าลิฟท์หรือจะยกซ้ำ ๆ คุณสามารถเกินความอดทนของกล้ามเนื้อหลังของคุณ ดังนั้นก็คิดว่าก่อนที่คุณจะทำมันและปล่อยให้คนที่มีอายุอ่อนกลับจะยกของหนัก

7 T บิด'ดอนและยก หลังของเราเกลียดมันเมื่อเราบิดและยกให้จำเพื่อเปิดตัวทั้งหมดของคุณและดอน't overextend ของคุณถึง ถ้าคุณกำลังอยู่ที่โต๊ะทำงานของคุณเพียงแค่เปิดเก้าอี้ของคุณมากกว่าการบิดกระดูกสันหลังของคุณจึงมีคุณมีเจ็ดเคล็ดลับง่ายๆที่เราทุกคนสามารถทำอย่างไรเพื่อให้หลังของเรามีสุขภาพดีและแข็งแรง ใส่เหล่านี้ในตู้เย็นของคุณหรืออื่น ๆ ที่จะเตือนคุณทุกวันเพื่อดูหลังของคุณ 't ดอนเราทุกคนขอบคุณมันเมื่อมีคนกำลังดูหลังของเรา