ผมเข้าใจถึงความเจ็บปวดจากการจะผ่านตัวแบ่ง — ฉันได้รับมีมากกว่าหนึ่งครั้งตัวเอง ครั้งแรกที่ฉันถูกทอดทิ้งไว้เพียงแค่แตกเป็นเสี่ยง ๆ และ'didn T ฉันรู้ว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ฉันมีการจัดการอย่างใดที่จะไป

เมื่อมันเกิดขึ้นเป็นครั้งที่สองผมรู้ว่าผมไม่ได้ไปพักผ่อนใน laurels ของฉันอีกครั้ง มันเป็นเวลาที่จะใช้ค่าใช้จ่ายของความสัมพันธ์ของฉันที่จะต่อสู้กับมัน แต่ฉันไม่ทราบว่าจะเปิดให้คำแนะนำ ผมจะได้รับกลับอดีตของฉันโดยไม่ทำผิดพลาดใด ๆ ได้อย่างไร

ของฉันกังวลใหญ่ที่สุดคือว่าถ้าฉันเพียงแค่ถามอดีต, เธอก็บอกว่าไม่มี คิดเรื่องนี้ครอบครองทุกนาทีของทุกวันของฉันและฉันมีเพียงตุ๋นสงสัยว่าในโลกที่ฉันสามารถทำ ดังนั้นผมจึงหันมาใช้อินเทอร์เน็ตซึ่งคุณสามารถค้นหาตัวอักษรหลายพันคนที่ได้รับมีมาก่อนที่คุณสามารถปฏิบัติตาม

สิ่งแรกที่จะพูดหลังจาก Up Break

คำแนะนำมาเหมือนกระสุน — คุณต้องเห็นด้วยกับการสลาย อย่างน้อยสำหรับตอนนี้ที่เป็น เหตุผลที่เป็นคุณทีไล่'shouldn ของคุณอดีต คุณต้องแสดงให้คุณเป็นผู้ใหญ่มีความเชื่อมั่นและประกอบด้วย พักนี้ถึงไม่สามารถจะไม่ได้รับคุณลง

ถ้าคุณไปเทความรู้สึกของคุณออกของอดีตเขาหรือเธอจะได้รับการเลื่อนและมันจะยืนยันสิ่งที่พวกเขาจะรู้สึก กลับเหตุผลที่คุณสามารถ't'ชักชวน'อดีตของคุณที่จะทำการเป็นเพราะการกระทำดังกว่าคำพูด อดีตจริงๆจะเชื่อในสิ่งที่คุณกำลังบอกพวกเขาใช่หรือไม่? แต่เขารู้ว่าคุณได้เติบโตเป็นบุคคล

แน่นอนว่าช่วยพูด สิ่งที่เป็นปัญหาในความสัมพันธ์ของคุณคุณจำเป็นต้องติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกันเพื่อทำงานออก ฟังอดีตของคุณและพยายามที่จะพบพวกเขาครึ่งหนึ่ง หากความรักได้หายไปเพียงแค่นั้นคิดเกี่ยวกับสาเหตุที่ คุณได้กลายเป็นงานประจำหรือไม่ สิ่งที่ทำให้ใหม่ขึ้นบิตให้ลองอะไรใหม่ ๆ เข้าด้วยกัน

เพียงจำไว้ว่า — Don't ไปไล่อดีตของคุณให้เขามาหาคุณ พบขึ้นสำหรับมื้อกลางวันหรือบางสิ่งบางอย่างและให้มันสั้น ๆ ว่าครึ่งชั่วโมง รับสายสัมพันธ์ที่ดีไปแล้วออกจากเขาหรือต้องการเพิ่มอีกใหม่ของคุณเธอ