ปีที่ผ่านมาผมเล่นกีตาร์กับวง gigs ทำในสิ่งที่ฉันรักเรียกว่า"Juke Joint"วงจร ดำน้ำ Little, tonks honky และหลุมรดน้ำที่จัดไว้ให้ฝูงชนที่ทำงานอย่างหนักและบุคคลที่ยากขึ้น

ในหลายเหล่านี้"ข้อต่อ"ตีเกียล่าเกิดการเปลี่ยนแปลงจะใช้สถานที่แห่งหนึ่งในทางทิศใต้ของเที่ยงคืนและคงเส้นคงวา, ความเลือนอบอุ่นของเพื่อน ๆ มีความสนุกสนานจะถูกแทนที่ด้วย feuds และการชกกำหมัด

เป็นผู้เล่นกีตาร์อยู่บนเวทีของฉันฉันไม่ดีที่สุดในการหลีกเลี่ยงเหล่านี้ยามดึกฟรีสำหรับ alls และเพียงเล่นเรือพายชนิดหนึ่งในขณะที่"ร่วมกัน"เริ่มลุยกัน แต่มีโอกาสเมื่อเชื่อมโยงไปถึงตรงกลางของการทะเลาะกันได้เพียงแค่ยกเลิกการหลีกเลี่ยงได้

มันเป็นในช่วงเวลาเหล่านี้ข้าพเจ้ามีความหมายที่แท้จริงของการร่วมทุน"เจ็บ"!

แต่อาการปวดข้อเราจะหารือในวันนี้คือความหลากหลายแตกต่างกัน

นักศึกษาส่วนใหญ่กีต้าร์ของฉันเป็นคนที่เลือกที่จะรับกีต้าร์"ต่อไปในชีวิต"และตกอยู่ใน"กว่า 40, 50, 60 และถึง 70"หมวด

ผลก็คือหนึ่งในความคิดเห็นทั่วไปได้รับจากนักเรียนที่ประสบปัญหาอาการปวดข้อในนิ้วมือข้อมือและข้อศอกในขณะที่การเล่นกีตาร์

ขณะที่เราโตขึ้นร่างกายของเราตามธรรมชาติเป็นความร่วมมือน้อยลงขณะที่พยายามกิจกรรมการออกกำลังกายว่าเ​​ราไม่ได้ใช้

เราสามารถใช้เวลาในช่วงบ่าย raking ใบหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ออกทำความสะอาดโรงรถเท่านั้นที่จะตื่นขึ้นมาด้วยความรุนแรงและความไม่สบายที่ lingers สำหรับวัน

ใน twenties thirties ของเราและเราสามารถตีกลับออกจากเตียงในตอนเช้าโดยไม่ลังเลเพียงเล็กน้อย แต่เราอายุความเจ็บปวดเป็นเร็วไปมาและอีกต่อไปที่จะออกจาก

นี้ใช้กับการกระทำของการเรียนรู้กีต้าร์เช่นกัน นักเรียนกีต้าร์ใหม่ของวัยใด ๆ ได้ไปผ่านกระบวนการการเรียนการสอนและนิ้วมือเพื่อทำสิ่งที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน

ซึ่งหลอกลวงกล้ามเนื้อและข้อต่อใน contortions อึดอัดใจขณะที่พยายามจะฟอร์มคอร์ดและการเล่นกีตาร์ระดับบนโดยปกติจะส่งผลให้จำนวนหนึ่งของความรุนแรงและความไม่สบาย แม้จะมีผู้เล่นอายุน้อยกว่า

ดังนั้นสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อบรรเทาอาการปวด?

นี่ความคิดบางอย่างที่อาจช่วยคือ

1 รับอุปกรณ์การออกกำลังกายมือ หลายเหล่านี้เป็นอุปกรณ์โหลดฤดูใบไม้ผลิที่มีการบีบซ้ำ ๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงมือ นอกจากนี้ยังมีการออกกำลังกายลูกทำเพื่อวัตถุประสงค์เดียวกัน

จุดที่จะพัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมือที่จะช่วยในการบรรเทาความรู้สึกไม่สบายทุกครั้งที่เล่นกีตาร์

2 รับอุปกรณ์การออกกำลังกายนิ้ว เหล่านี้นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สปริงโหลด แต่จะมีการออกแบบมาเพื่อให้นิ้วมือออกกำลังกาย พวกเขามี 4 ปุ่มแต่ละช่วยให้คุณสามารถกดลงกับแต่ละนิ้วมือในการพัฒนาความแข็งแรง

พวกเขาได้รับการออกแบบเป็นหลักสำหรับผู้เล่นกีต้าร์, และสามารถดูได้ที่ส่วนใหญ่จะเก็บเพลง

3 ระฆังยกน้ำหนักต่ำโง่ เหล่านี้จะช่วยในการเสริมสร้างข้อต่อและกล้ามเนื้อในข้อศอกและ forearms ซึ่งจะใช้เมื่อเล่นกีตาร์

แน่นอนปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะพยายามใหม่ใด ๆโปรแกรมการออกกำลังกาย

4 เล่นกีต้าร์! ใช่ฉันรู้ไหมถ้าความรุนแรงและความเจ็บปวดที่เกิดจากการเล่นกีต้าร์, ทำไมคุณอยากจะทำหรือไม่

เหตุผลก็คือการเรียนนักเรียนกีต้าร์ใหม่ประสบการณ์จำนวนหนึ่งของความเจ็บปวดและความรู้สึกไม่สบายในวันแรกและวิธีเดียวที่จะได้รับที่ผ่านมามันคือการทำให้การเล่นกีตาร์จนคุณมือนิ้วมือข้อมือและข้อศอกสร้างความเข้มแข็ง

รู้แค่ว่านอกจากความเจ็บปวดของความรุนแรงและมีสาเหตุมาจากสภาพ arthritic, สิ่งที่คุณกำลังพบเป็นปกติในวัยใด มันก็จะใช้เวลากับเราอีกต่อไปเพื่อรักษาผู้เล่นอายุน้อยกว่า

สำหรับผมที่อายุของฉันฉันทำดีที่สุดในปัจจุบันเพื่อคัดท้ายชัดเจนจากอาการปวดข้อของ"juke ร่วม"ความหลากหลาย

แต่สำหรับคุณ, อาการปวดข้อคุณจะไปถึงกีต้าร์ตัวใหม่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการทางธรรมชาติ เพียงแค่ติดกับมันโดยไม่ต้อง overdoing นั้นและคุณจะพบว่าในที่สุดจะผ่าน — หรืออย่างน้อยลดลงอย่างมาก!