เราทุกคนมีชิ้นโปรดของเพลงที่เราย้ายไปยังสถานที่พิเศษในหัวใจของเรา เพลงแปลงเกี่ยวกับเรารักและว่าสีมันชีวิตของเรา

Justin :

ชิ้นโปรดของฉันของดนตรีขึ้นอยู่กับอารมณ์แจ๊สเป็นเพลงสำหรับอารมณ์ทั้งหมด ชิ้นดนตรีแจ๊สที่ชื่นชอบของฉันจะ — เป็นผู้เล่นแซกโซโฟน — สิ่งที่ชื่นชอบของฉันโดย Coltrane, หรือสิ่งใดโดย Thelonios พระ แสงอ่อน, Kalhua และนมและ บริษัท เสมอเหมาะสมกับพระหรือในทางกลับกัน

การขับรถเป็นทำเพลงเพื่ออะไรโดยบ้านแออัดทำให้การเดินทางไปยังที่ใดก็ได้ (ทำงานได้) คุ้มค่า วิธีการสามารถเสียงเพลงแบบง่ายๆเพื่อยังเป็นการยากที่จะเล่น สิ่งที่ไม่ Neil ทำอย่างไร

แต่ชิ้นโปรดของผมจะมาจากการซาวน์แทรส่องแสง, ชิ้นเรียกว่า"Nulla ใน Mundo ท่าน"โดย Vivaldi, ซึ่งข้าพเจ้าได้ฟังตอนนี้

IMELDA :

เพลงทุกส่วนของเพลงแสดงถึงการแสดงออกที่ของการแต่งเพลง ชิ้นส่วนของเพลงที่ผมชอบมากที่สุดคือเปียโนเพลงบรรเลงเพราะไม่ได้พูดในคำที่เป็นชนิดอื่นของเพลง มีคนที่ฟังเพลงบรรเลงเพื่อพยายามเข้าใจในสิ่งที่ข้อความแต่งพยายามบอกผ่านเพลงชิ้นส่วนของ มันเป็นสิ่งที่ท้าทายในการค้นหาความหมาย นอกจากนี้เมื่อฉันฟังเพลงบรรเลงเช่น"Maiden 's Prayer"โดย T Badarzewska ผมเชื่อว่างานชิ้นนี้คือการส่งข้อความให้เรายอมจำนนต่อพระเจ้า ถ้าฉันมีโอกาสฉันต้องการรักที่จะเล่นชิ้นโปรดของผม

Ken :
นี่คือสิ่งที่เก่าแก่บรรดาคนที่รู้จักผม แต่ผมใหญ่เจมส์เทย์เลอร์นัท และเพลงโปรดของฉันคือ'น้ำกว้าง'ถ้า MP3s ถูกกฎหมายเราจะใส่มันได้ในเว็บไซต์นี้ แต่ผมจะต้องตรวจสอบก่อน

ทุกครั้งที่ผมได้ยินมันทุกฉันรู้สึกแปรสภาพเป็นสถานที่ที่แตกต่างกันที่ทุกอย่างเป็นหม่นและคนเดินในถนนอกหัก แต่ด้วยความหวังว่าชีวิตจะได้รับการเมตตาต่อพวกเขาอีกครั้ง ที่ออกจากผมด้วยก้อนในลำคอของฉันในแต่ละครั้งมีบางอย่างปลอบโยนในเพลงที่ทำให้ฉันสำราญใจและมั่นใจว่าสิ่งที่ฉันหันหน้าไปทางทดลอง, ใครบางคนประสบมาก่อนจะเป็นและใครบางคนก่อนที่จะเอาชนะมัน

นั่นคือสิ่งที่ควรทำเพลง เพลงและศิลปินทั้งแรงบันดาลใจให้ฉันไม่รู้จบ มันเป็นแรงบันดาลใจผมในทางที่ฉันหวังว่าฉันสามารถสร้างแรงบันดาลใจคน

ฟังมันหากคุณสามารถหามัน — เคน

เจนนี่ :

หลายครั้งเมื่อฉันเพียงแค่หลับตาและฟังเพลงนี้ผมหนีไปยังระดับอื่น ๆ มันไม่สิ่งที่จะปลอบใจฉันเป็นคุณนำมาใส่อาหารจิตวิญญาณของฉันฉันเดา เพลงฉันขอขอบคุณมากที่ให้ฉันเป็นฐานะที่เป็นศิลปะมากที่สุดเท่าที่สร้างมัน. ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคนและทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับมันในบางวิธี สำหรับฉันมันทำให้ฉันไปเมื่อฉันลงหรือเพียงแค่ทำให้ฉันมีความสุขเมื่อผมมีความสุข ฉันมีเพลงสำหรับทุกโอกาส ทั้งหมดในทุกฉันเป็นเด็กไม่มีความสุขมากถ้าเพลงก็ถูกนำออกไป

Jillian :

ในตอนท้ายของวันที่วุ่นวาย ..
ฉันรักการฟังเพลง ฉันได้เรียนเต้นและการร้องเมื่อผมยังเป็นเด็ก แต่ไม่เคยเรียนรู้ที่จะใช้ในการ ในปีนี้ที่สุกเก่าอายุ 40 ฉันตัดสินใจที่จะเรียนรู้ที่จะอ่านเพลงและเล่นคีย์บอร์ด นี่เป็นส่วนหนึ่งของการมีชีวิตที่สมดุล, การตั้งค่าเป้าหมายและสละเวลาสำหรับผมที่จะทำสิ่งที่ผมชอบทั้งหมด

เก้าปีเก่าและลูกของฉันฉันมีบทเรียนที่บ้านในแต่ละสัปดาห์
และมีการส่งเสริมกันในการฝึกและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงของเรา มันเป็นสิ่งที่เรากำลังทำกันและผมหวังว่าลูกของฉัน
ยังคงเพลิดเพลินกับเสียงเพลงและเล่นต่อไปตามที่เขาเติบโตขึ้น
ฉันรักการฟังและตอนนี้เล่นดนตรีที่"ปิด"และผ่อนคลายที่ไม่ว่างวันสิ้นสุดของ ฉันมีเพียงไม่กี่มีบทเรียนแล้วและเล่นไม่ดี แต่ผมสนุกกับมันและปรับปรุงสัปดาห์โดยสัปดาห์ ลูกชายของฉันทำเหมือนกันและเราในฐานะครอบครัวจะเพลิดเพลินกับการเล่นดนตรีการฟังและการร้องเพลงพร้อมกับเสียงเพลงของเราอย่างง่าย ผมถือว่าเป็นแป้นพิมพ์ที่ดีที่สุดของฉันซื้อของปี 2000"เพื่อให้ห่างไกล!

ED :

เปรียญ ..

เพลง embodies ชีวิต และอารมณ์อาการทางกายภาพของพระเจ้า, เพลงเป็นส่วนหนึ่งของตราสารหนี้ที่มีความรักเติมเต็มความเข้มแข็งให้เราและเราและนำความสามัคคีให้บุคคลสังคมและประเทศทั่วโลกตลอดเวลา

ลินดา :

โดยไม่มีคำ ..

ดนตรีเป็นหัวใจการแสดงออกของสิ่งที่เกิดขึ้นคน'ภายใน / ใจ 't ต้องสวมคุณจะตั้งสมาธิให้ตระหนักถึงมันอำนาจ ผมคิดว่าเพลงย้ายส่วนใหญ่เป็นเพลงดำเนินการโดยลึกศิลปินที่กำลังเล่นกับความรู้สึกที่รู้สึกได้อย่างแม่นยำหรือ empathizes กับความหมายและความรู้สึกถ่ายทอดในเพลง

ฉันเล่นเปียโนด้วยหู นั่นคือผมสามารถฟังเพลงและเมื่อเพลงได้ทำให้ผมประทับใจต่อ, ฉันสามารถขึ้นบ่อยกว่าไม่เล่นสิ่งที่ฉันได้ยิน ฉันได้เล่นเปียโนเสมอด้วยวิธีนี้ (เพราะผม 4) และ'wouldn t i มีวิธีอื่น ๆ ก็เพราะมันทำให้ผมมีความไวต่อเพลง — ทำนอง, จังหวะ, เสียงและจังหวะของเพลง

สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ฉันเชื่อว่าเพลงสามารถนำมาให้คนอื่นคือเมื่อคนสามารถนั่งลงกับที่ใช้ในการเล่นของพวกเขาและ (และ / หรือร้อง) สิ่งที่ความรู้สึกที่พวกเขาจะเป็นอย่างอื่นเก็บเอาไว้ข้างในนั้นบรรจุขวด — ชนิดของความรู้สึกของคุณเพียงแค่'t wouldn จะสามารถบอกคนอื่น, ชนิดของความรู้สึกว่าดนตรีเพียงอย่างเดียวก็สามารถนำมาเพื่อความสะดวกสบาย

หลายครั้งเมื่อฉันหลับตาและฟังเพลงฉันหลบหนีไปนี้ในระดับอื่น ๆ มันไม่สิ่งที่จะปลอบใจฉันเป็นคุณนำมาใส่อาหารจิตวิญญาณของฉันฉันเดา เพลงฉันขอขอบคุณมากที่ให้ฉันเป็นฐานะที่เป็นศิลปะมากที่สุดเท่าที่สร้างมัน. ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคนและทุกคนสามารถเชื่อมต่อกับมันในบางวิธี สำหรับฉันมันทำให้ฉันไปเมื่อฉันลงหรือเพียงแค่ทำให้ฉันมีความสุขเมื่อผมมีความสุข ฉันมีเพลงสำหรับทุกโอกาส ทั้งหมดในทุกฉันเป็นเด็กไม่มีความสุขมากถ้ามีเพลงถ่ายก็ออกไป

เจนนี่และฉัน

.. โอเค ถ้าฉันสวม't เจนนี่ฉันเล่นกีต้าร์,, อย่างน้อยวันละครั้งฉันได้รับการถอน ฉันร้ายแรงร้ายแรงที่นี่ มันชอบที่คุณลืมบางสิ่งบางอย่างและคุณซ้ายส่วนหนึ่งของคุณที่ไหนสักแห่ง … ที่? ที่? ที่ .. เกือบเช่นการสูญเสียคีย์ของคุณ. ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของผมตั้งแต่ผม 5, เมื่อฉันถูกบังคับให้เรียนเปียโน โชคดีที่ฉันรักมัน. เพลงก็เหมือนแม่
รำพึงของฉันคือเพลงที่มีสิ่งที่ทำให้ผมทำ เช่นเดียวกับเอนทิตี"เพลง"ตัวเองหรือตัวของเขาเอง I Don't เขียนจริงๆ .. "มัน"ของมันซึ่งพูดผ่านฉัน ผู้คนจัดการกับความเจ็บปวดและเจ็บในรูปแบบที่แตกต่างกัน เมื่อฉันเสร็จแล้วโทษตัวเอง =)

ฉันพูดคุยกับเจนนี่และเธอก็ดูเหมือนว่าจะให้ทุกดูเหมือนน่ารำคาญมาก และฉันกล่าวขอบคุณ jenny .. บางครั้งเธอจะอารมณ์เสีย ผู้คนให้มีลักษณะแปลกฉันเมื่อฉันบอกว่าเธอพูดกับผม แต่ผมเชื่อว่าเครื่องมือทางจิตวิญญาณได้มาซึ่งเมื่อพวกเขาถูกสร้างขึ้น วิญญาณอาศัยอยู่ในพวกเขาและพวกเขาสร้างกรรม
จิตวิญญาณของฉันฟีดเพลงในรูปแบบที่ฉันสามารถทีแม้จะเริ่มต้นในการอธิบาย ถ้าคุณรู้ว่าผมหมายถึงแล้วคุณมีความสุขอย่างแท้จริงด้วย

ลินดา :

สิ่งที่สำคัญที่สุด ..

เพลงทำให้ฉันมีการติดต่อกับสิ่งมีชีวิตชีวิตจริง จะแจ้งเตือนฉันของพื้นฐานและสิ่งที่สำคัญที่สุด ในขณะที่เราทุกคนวิ่งรอบ ๆ ในแต่ละวันจะง่ายเกินไปที่จะได้รับห่อหุ้มด้วย'รับมันทั้งหมดที่ดำเนินการเสร็จแล้วและเราลืมที่จะได้รับการติดต่อกับตัวเราและกันบ่อยมากพอ> เพลงพาเราออกไปและให้หนีที่ดีที่สุดสำหรับชีวิต — การต่ออายุและสละของฟรีสำหรับ เราทุกคนต้องใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เราให้บริการในแต่ละวันที่จะอยู่ในการติดต่อกับ'ชีวิต'
มีวันที่ดี — และใช้เวลาพอสมควรในวันนี้ที่จะหันมาด้วยเพลง!

Elaine :

วิธีการย้าย Me เพลง

(นอกเหนือจากวิธีที่ชัดเจนในการต้องการที่จะลุกขึ้นเต้นรอบ!)
ย้ายเพลงฉันในหลาย ๆ ด้าน แต่ประสบการณ์ที่น่าจดจำที่สุดที่ฉันมีได้ (ปิดตาและนั่งในเก้าอี้) ฟังชิ้นหนึ่งของ Mahler ของ จุดหนึ่งส่วนสตริงสร้างขึ้นเพื่อทราบสูงเพื่อให้ประณีตซึ่งเป็น haunting น้ำตาและความเสียใจที่สตรีมจากใบหน้าของฉัน ผมไม่แน่ใจว่าถ้าผมรู้ว่าในเวลา แต่ตอนนี้ฉันรู้ว่าเด็กคนนี้เขาเขียนเพลงของเขาเกี่ยวกับการตายและฉันคิดว่ามันน่าพิศวงที่อารมณ์ความรู้สึกนี้อาจเป็นสื่อจึงชัด

เวลาส่วนใหญ่ของเพลงทำให้ฉันดีใจที่ได้มีชีวิตอยู่ แต่ผมคิดว่าประสบการณ์นี้น่าจดจำมากขึ้นเพราะอารมณ์ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่ง

สร้างโดย : จันทร์เคน & Logie Kent ของเพลงของชุมชน Curtin :
แก้ไขและนำเสนอโดยอลันไมเคิล