การออกกำลังกายและการยืดสามารถกําหนดที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการอาการปวดหลัง แต่พวกเขาต้องดำเนินการอย่างสม่ำเสมอและถูกต้องเพื่อดูผลลัพธ์ แน่นอนมีกว่ายาที่เคาน์เตอร์และการกําหนดการบวมและการอักเสบเช่นกัน และเป็นที่น้ำหนักที่เหมาะสมสำหรับความสูงของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่จะกลับมีสุขภาพดี โปรแกรมการออกกำลังกายที่ดีเริ่มต้นและจบลงด้วยการยืดจะไม่เพียง แต่ช่วยหยุดความเจ็บปวด แต่ยังป้องกันการบาดเจ็บในอนาคต กลับการจัดการความเจ็บปวด> สามารถทำได้สำหรับและกิจการร่วมค้าหรือแผ่นหลังปวดกล้ามเนื้อทั้ง

กลับทุกคนแตกต่างกันและแต่ละคนจะย้ายในรูปแบบพิเศษจึงมีโปรแกรมการออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจงไม่สามารถให้ที่นี่โดยไม่ทราบโดยเฉพาะประสบการณ์และการเคลื่อนไหวของบุคคลนั้น แพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านศัลยกรรมกระดูก, เวชศาสตร์การกีฬาและบางครั้งครอบครัวหรือผู้ประกอบการทั่วไปสามารถให้คำแนะนำสำหรับการจัดการอาการปวดหลัง Chiropractors หรือนักกายภาพบำบัดเป็นแหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ย้ายไม่มีอาการปวดหลัง เมื่อคุณมีการออกกำลังกายบางอย่างที่จะต้องติดตามเข้าเรียนในชั้นเรียนชุมชนสำหรับโยคะ, ไทชิหรือพิลาทิส, หรือลงที่กิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อเสนอขายอาจมีการวางแผนที่ดีในการปฏิบัติตามการจัดการความเจ็บปวดกลับมาเป็นอย่างดี

เป้าหมายหลักของการออกกำลังกายสำหรับอาการปวดกล้ามเนื้อคือการทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงและยืดหยุ่นลื่นกว่าข้อต่อของหลังบ้านของคุณเพื่อช่วยลดความเจ็บปวดกับการเคลื่อนไหว หกทิศทางสามารถปฏิบัติตามเพื่อเพิ่มช่วงของการเคลื่อนไหวและพวกเขาจะดัดไปข้างหน้าและทิศทางการหมุนไปทางขวาและซ้ายและงอไปทางขวาหรือทางซ้าย การใช้กล้ามเนื้อในตำแหน่งที่ควบคุมและช้าสามารถสร้างกล้ามเนื้อใหม่ในขณะที่ยืดออกพื้นที่แน่น

สำหรับแผ่นดิสก์และอาการปวดข้อที่เกิดจากโรคข้อเสื่อมเช่นโรคข้ออักเสบหรือหรือ herniated แผ่นดิสก์ลื่นมีช่วงของการออกกำลังกายกำกับการเคลื่อนไหวและการรักษากระดูกสันหลังบิดเบือนเพื่อเพิ่มการเคลื่อนไหวร่วมกันได้โดยไม่ต้องการรักษาด้วยการบุกรุก การเคลื่อนไหวเป็นตัวกระตุ้นหลักในการสกัดกั้นการผลิตและการส่งของและร่วมปวดแผ่นดิสก์ ช่วงของการออกกำลังกายที่เคลื่อนไหวย้ายข้อต่อและแผ่นอย่างระมัดระวังไปมาในลักษณะที่สะดวกสบายเพื่อลดอาการบวมและการอักเสบที่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด พวกเขามีความคล้ายคลึงกับการออกกำลังกายที่ดำเนินการจัดการความเจ็บปวดกล้ามเนื้อหลังและเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวที่คล้ายกัน

การรักษากระดูกสันหลังบิดเบือน (SMT) ได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มการเคลื่อนไหวในส่วนที่ถูก จำกัด ข้อต่อเพื่อกระตุ้นเส้นประสาทรับความรู้สึกและป้องกันอาการปวดการผลิต โบนัสของ SMT ก็คือว่าเมื่อดำเนินการผลิต endorphins endorphins เป็นตัวของยาแก้ปวดตามธรรมชาติของตัวเอง มันเป็นยาที่ค่อนข้างใหม่สำหรับการจัดการอาการปวดหลังเพื่อให้แน่ใจว่าได้ทำวิจัยบางอย่างกับผู้ประกอบการดำเนินการนั้น Chiropractors และนักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญมักจะดูแล SMT

เมื่อคุณมีโปรแกรมที่จะต้องติดตามพยายามให้สนุกการออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อให้คุณดอน'หย่อน> T ปิด เพลงหรือการออกกำลังกายในขณะที่ดูโทรทัศน์อาจทำให้คุณเสียสมาธิและทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้ออกกำลังกาย เพียงทำตามแผนและติดตามความคืบหน้าของคุณ และเมื่อคุณกลับเป็นความรู้สึกที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องที่จะออกกำลังกายที่คุณควรกลับของคุณในการเคลื่อนไหว หากคุณเกิดขึ้นเพื่อข้ามไปไม่กี่วัน, ดอน't ตีตัวเองขึ้น ข้ามกลับเข้ามาในงานประจำอีกครั้งและให้ผลักดันให้เกิดการจัดการอาการปวดหลังสำหรับชีวิตไม่มีอาการปวด