หูอื้อเป็นเงื่อนไขที่มีผลต่อกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก ดังนั้นคุณจะไม่โดดเดี่ยว มันเป็นสภาพที่แท้จริง แม้ว่าคุณจะเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถได้ยินเสียงคุณจะไม่บ้าก็มี มีได้หลายสาเหตุของหูอื้อเพื่อให้เราสามารถมุ่งเน้นไปที่สองสิ่งที่จะอธิบายวิธีการที่คุณได้รับมัน เพื่อขอเริ่มต้น

แรกของทุกโรคหูอื้อไม่ มันเป็นสภาพที่เป็นจริงอาการ มันเป็นอาการของหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดการทำให้เกิดภัยพิบัติสังคมอุตสาหกรรมของเรา ปัญหานี้เป็น # 1 ในรายการของเราทำให้หูอื้อ

1 หูเสื่อมหรือเสียงรบกวนชักนำให้เกิดการสูญเสียการได้ยิน — สูญเสียการได้ยินเกิดเสียงเป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของหูอื้อ โดยทั่วไปจะถูกสัมผัสกับเสียงดังเป็นระยะเวลา ตำรวจไซเรน, ไซเรนรถดับเพลิง, คอนกรีต jackhammer ในดนตรีในงานคอนเสิร์ต, ไนท์คลับเพลงในหูฟังใน iPod และในและใน …

เพราะทั้งหมดนี้เสียงเราอาจจะกลับบ้านด้วยอาการปวดหัวและใช้ยาบางชนิดเพื่อบรรเทาอาการปวด ซึ่งจะนำเราไป # 2 อยู่ในรายชื่อของเรา

2 ยา — ยาบางชนิดอาจทำให้เกิดหูอื้อ แท้ที่จริง, หูอื้อมีสถานะเป็นหนึ่งในผลข้างเคียงของยาแอสไพริน!

จำนวน 3 ในรายการของเราทำให้หูอื้อเป็นสิ่งที่แพทย์ครอบครัวของคุณได้เตือนคุณเกี่ยวกับเวลาและเวลาอีกครั้ง มันคืออะไร

3 หลอดเลือด — ออฟไลน์ เป็นอย่างไร มันเป็นพื้นสร้างขึ้นของคอเลสเตอรอล ในขณะที่คุณกำลังจะไปหาคอเลสเตอรอลสร้างขึ้นไม่เพียง แต่ในหลอดเลือดแดงรอบ ๆ หัวใจของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างขึ้นในพื้นที่อื่น ๆ ของร่างกายของคุณคือในหัวของคุณใกล้กับหูของคุณ

จึงมีคุณได้ สามสาเหตุหลักที่อาจได้ก่อให้เกิดหูอื้อของคุณ ตอนที่คุณรู้ว่าบางเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังนี้เรียกเข้าในหูของคุณคุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่ขั้นตอนที่คุณสามารถดำเนินการเพื่อกำจัดมัน มีสองสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อกำจัดหูอื้อมี แต่ฉันจะไปเหนือพวกเขาในบทความต่อไปของฉัน คอยติดตาม!