Hey ขณะนี้เป็น Vince และฉันดีใจที่พระเจ้าอวยพรให้เรากับวันอื่นที่จะร่วมกัน

ผมขอเริ่มต้นด้วยการพูดว่าที่ฉันได้รับจากแฟนเพลงของ Jamie Foxx ตั้งแต่อัลบั้มแรกของเขาปีปนี้ในปี 1994 ผมรู้ว่าถูกต้องแล้วและมีที่เพื่อนนี้เป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นคนเชื่อเขาได้ยากกว่าคนที่แต่งตัวประหลาดตลกในโทรทัศน์

โลกเริ่มที่จะแจ้งให้ทราบในอัลบั้มถัดไปของเขาไม่อาจคาดการณ์ที่มีมากของเจมี่โห่ร้องอย่างมีวิจารณญาณและถูกตี แต่จะใช้เวลาอัลบั้มปัจจุบันปรีชาเพื่อขับเคลื่อนให้เขาระดับของความสุจริตใจ R & B ดาว

ตอนนี้ผมกลัวเล็ก ๆ ของเพลงแรก"เช่นเดียวกับฉัน"เพราะจะมี rapper TI บน ฉันกลัวนี้เป็นไปได้หนึ่งในอัลบั้มที่เราทุกคนทราบเกี่ยวกับจำนวนมากลักษณะแขกที่ศิลปินหลักสูญหายอย่างสมบูรณ์ในซอส ฉันรู้สึกประหลาดใจเกล้าฯให้ได้ยิน Bouncy ตัดเพียง แต่มีรสชาติขนาดเล็กของรส TI ซึ่งชมเชยเสียงราบรื่นของเจมี่

บุคคลที่ช่วยให้ไปกับเพลงถัดไป"ผมไม่จำเป็นต้องใช้"ที่คุณได้ยิน Steve Harvey เล่นมาก เพียงหนึ่งแล้วเก่า Vince นี้ต้องการที่จะได้รับขึ้นและตัดพรม

เมื่อวันที่ถัดไปสามเพลง Lil Wayne, Kanye West และ T – Pain Jamie ช่วยตรวจสอบให้แน่ใจว่ารถ, สโมสรและล้วน แต่พักการเล่นดนตรีอึกทึก

เมื่อบุคคลที่จบไปแล้วในครึ่งหลังของอัลบั้มช้าลงสำหรับผู้ชื่นชอบและนี่คือที่อัลบั้มจริงๆส่อง

มีการทำงานร่วมกันเพียงหนึ่งเพลงคือ"Freak'in Me"ในด้านความรักของและอัลบั้มที่มีเพลงนกจากกลุ่ม Floetry, Marsha Ambrosius ที่เพิ่งเกิดขึ้นเป็นของฉันชื่นชอบ Vince เสมอลงสำหรับนา freakin'บางหมายถึงอะไร?

มันง่ายมากที่ได้ทราบว่าเจมี่เอาเวลาของเขาที่จะทำงานที่มีคุณภาพและที่เขาเอาอัลบั้มนี้เป็นอย่างมาก นี้แน่นอน standout ชาย R & B อัลบั้มของปี คุณได้ยินมาว่าจาก Vince เพื่อให้คุณได้รู้ว่ามันเป็นความจริง

mp3 เล่นของฉันคือโปรแกรมที่มีเพลง : 1,3,4,5,6,7,8,9,11, 12 และ 15 ฉันจะขอแนะนำให้คุณทำ shuffle เดียวกันและกดเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด

จนถึงสัปดาห์หน้า y'all, พระเจ้าให้ศีลคุณและให้เพลงเล่น