ก่อนที่ผมจะพูดอะไรอีกเกี่ยวกับคลับ, ฉันได้กล่าวนี้ : ใช่มันจะเรียกว่าคลับและใช่คนเมาจะถามว่า"คลับที่?" เมื่อคุณพูดคำว่า"ขอให้ไปที่คลับ" นอกเหนือจากที่ แต่สถานที่แห่งนี้มีคืนที่ดีออกถ้าคุณบังเอิญไปอยู่ในพื้นที่หรือถ้าคุณได้มีไม่มีที่ไปในวันศุกร์หรือคืนวันเสาร์

คลับตั้งอยู่ภายใต้ฮิวโก้ของบาร์และเลานจ์ใน Kings Cross, และมีที่รู้สึกใต้ดินคลาสสิกจากช่วงเวลาที่ผ่านมาขั้นตอนที่คุณ bouncersลงบันไดลงมาเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่มีเสมอบางรูปแบบของความบันเทิงไปเมื่อ : คืนนั้นเราก็มีศิลปินที่วาดภาพที่สร้างประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำกันได้ ขณะที่คุณป้อนคลับมีรสชาติของมอมแมมเก๋ที่สอดคล้องตลอดทั้งสถานที่ : ที่นั่งทั้งหมดเป็นห้องรับรองโรงเรียนเก่าและไฟเรืองแสงสีแดงโยนมซำกับทุกสิ่งที่มี มันเป็นเพียงระดับหนึ่งซึ่งหมายความว่ามีไม่มากของห้องและทุกคนมี squish ในถัดไปให้กับแต่ละอื่น ๆ (ซึ่งเป็นที่สมบูรณ์แบบถ้าคุณกำลังพยายามที่จะได้ใกล้ชิดกับคนอื่น ๆ !) มีห้องด้านหลังสำหรับการชุมนุมใกล้ชิดหรือเหตุการณ์โดยมีบูธดีเจของตัวเองและบาร์ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วในขณะที่เครื่องดื่มคืนใด ๆ แต่ส่วนหนึ่งที่ชื่นชอบของคลับชั้นเต้นเป็น : พื้นที่มาตรฐานมีขนาดใหญ่พอเพราะเป็น แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าได้รับน้อยลงและนอกลู่นอกทางมีการยกระดับแพลตฟอร์มที่เสาจะมีบางอย่างเพื่อเพิ่มรสชาติของการเต้นรำ

ที่ฟลอร์เต้นรำชนะ แต่ส่วนที่เหลือของทรีคลับเป็นบิตของความผิดหวังกับผม ฝูงชนของผู้คนที่นั่นได้หันจากดีงามและสง่างามเพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อยไร้ค่า : ผู้ชายในหมวกขนาดใหญ่และขบวนแห่ทัศนคติไม่แข็งตลอดทั้งสถานที่ในขณะที่ผู้หญิงที่นี่จะไม่ได้ครึ่งหนึ่งของความสวยงามเป็นบางส่วนของผู้ที่คุณสามารถค้นหาบนแถบ George St และคลับ ฝูงชนเต้นนิด ๆ หน่อย ๆ แต่มากขึ้นกว่าสิ่งอื่นผมพบว่าผู้คนเพียงแค่เดินไปรอบ ๆ และเก็บไว้เป็น bumpingคนอื่น ๆ สำหรับเพลง, Club จะดับลงของ แต่ความเป็นจริงแล้วเป็นบ้านไม่มี"เพลง"แทนเก่าโรงเรียนจ่ากฎและเจนนิเฟอร์โลเปซเล่น … และฉันก็ได้ยินนิด ๆ หน่อย ๆ ของ Miley Cyrus ในขณะที่ฉันขอขอบคุณเพลงที่ไม่ได้อยู่บ้านผมไม่เคยชอบการเต้นมาที่พรรคใน USA"หรือเพลงจาก 90 : แน่ใจว่าก็น่าจะได้ยินพวกเขาไม่กี่ครั้ง แต่ทุกคนตอนนี้แล้วมันจะดี จะได้ยินบาง T – Pain หรือ Black Eyed Peas

เครื่องดื่มก็มีเหตุผลว่าผมไม่ได้สนุกกับตัวเองเท่าที่ฉันควรจะมีเมื่อผมไปคลับ โดยปกติเมื่อฉันออกไปผมคาดว่าเรือใบบางชนิดในการประปาและถ้าไม่, ผมคาดว่าเครื่องดื่มราคาไม่แพงไม่กี่ … โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไนท์คลับที่มีคนไปด้วยเหตุผลหลักคือการสูญเสียยับยั้งของพวกเขา ผีมีจริงมีราคาแพงกว่าเบียร์ ($ 9 สำหรับวอดก้าและน้ำมะนาวและ $ 10 สำหรับเบียร์) และ bartenders ดูเหมือนเย็นอย่างเป็นธรรมต่อจำนวนมากของลูกค้า ในขณะที่เครื่องดื่มรสชาติปรับฉันไม่คิดว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบริการคุ้มค่ามัน ห้องน้ำ — ตั้งอยู่ใกล้บาร์ — ยังต้องถี่และมีจำนวนไม่มากดังนั้นเมื่อคอกม้าจะได้รับบรรจุมันจะกลายเป็นค่อนข้างรอนาน