ฉันได้รับเล่นในดนตรีร็อคตั้งแต่ปลาย 70 ผมเริ่มสาวและวัยรุ่นหลาย ๆ คนชอบ, มีแรงบันดาลใจของการเป็นที่มีชื่อเสียง วงดนตรีของฉันจะเล่นเพลงที่เป็นต้นฉบับในคืนวงจรสำหรับสโมสรบอสตันหรือไม่มีเงินเพียงเล็กน้อยและการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนั้นโดยทั่วไปที่คุณเล่นได้ฟรีเพียงเพื่อให้ได้การจองห้องพัก

นี้ไปในเวลาหลายปีจนกว่าฉันย้ายไปอยู่ที่แมสซาชูเซตตะวันออกเฉียงใต้ เพลงทั้งฉากมีความแตกต่างกัน มากวงดนตรีเล่นไม่กี่ต้นฉบับเพลง> แต่เล่นครอบคลุมทุกเพลงของเพลงของคนอื่น ส่วนที่ดีที่สุด? พวกเขาได้จริงจ่ายให้แก่ผู้เล่น! ตอนนี้ตนเองเคารพใด ๆ วงคนฉาก Boston จะบอกคุณว่านี้น่าจะเป็นหนึ่งซึ่งล่วงเกินสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะได้รับ แต่ผมคิดว่าผมอยากจะเล่นเพลงเพื่อชีวิตกว่างานวันงานและการเล่นของฟรี นอกจากนี้ผมมักจะทำสิ่งที่ครอบคลุมและยังคงรูปแบบเดิมวงดนตรีของตัวเอง พูดง่ายกว่าทำ

เพื่อให้มีชีวิตชนิดของค่าจ้างใด ๆ เราทำงาน 5-6 คืนทุกสัปดาห์ ค่าใช้จ่ายได้มาก เราเป็นเจ้าของรถบรรทุก, อุปกรณ์มืออาชีพลูกเรือถนนมีวิศวกรเสียงและแสงที่จะจ่ายแล้ว 5-6 สมาชิกวง คุณต้องทำทุกอย่างนั้นเพราะคนอื่นไม่ทราบ เราทุกคนพยายามที่จะเอาชนะกันด้วยการแสดงแสงใหญ่, อุปกรณ์ขนาดใหญ่แสดงเวทีฉูดฉาดและจะมีมากขึ้นและมีราคาแพงกว่า

หลังจากหลายปีของการทำเช่นนี้ฉันเบื่อและเหนื่อย ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจและมีครอบครัว ผมสามารถเล่นเพลงที่ด้านเพื่อความสนุกสนานและทำเงินเพิ่มเล็กน้อย ฉันอยู่ที่ร้านอาหารเย็นวันหนึ่งและมีคนเล่นกีตาร์และร้องเพลง เขามีขนาดเล็กมากตั้งค่าเขาฟังที่ดีและทุกคนดูเหมือนจะสนุกกับเขา ฉันมาหาผู้จัดการของร้านอาหารและบอกเขาว่าผมเล่นกีตาร์และร้องเพลงและเขาจะพิจารณาฉันสำหรับการจองห้องพัก เขาบอกฉันจะกลับมาในคืนวันหยุดและการเล่นครึ่งชั่วโมงหรือดังนั้นราคา $ 50 เพื่อเขาจะได้ยินสิ่งที่ฉันฟังเหมือน

ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ผมจริงก็จะได้รับสิ่งนี้ไปในรีบเร่ง ฉันยืมเล็ก PA จากเพื่อนและเรียนรู้ที่ตั้งของวัสดุที่ผมคิดว่าน่าจะดีไปกว่า นี้ถูก nineties กลางและ'unplugged'Music ได้รับความนิยมมาก ฉันใส่กัน 12 เพลงหรือเพื่อที่ฉันชอบและพบว่าในคืนวันที่กำหนด มันเป็นที่ดีที่เหมาะสมกับอุปกรณ์ทั้งหมดในท้ายรถของฉันและฉันจริงจะยกโดยไม่ต้องมีหรือสองคนอื่น

ฉันจะตั้งค่าและในประมาณ 15 นาทีผมพร้อมที่จะไป เป็นผู้เล่นกีต้าร์ที่มีประสบการณ์และนักร้อง, ฉันไม่ได้กังวลเกินไปเกี่ยวกับการทำให้เกิดเสียงที่ไม่ดีก็แค่รู้สึกแปลก ๆ โดยไม่ต้องมีสมาชิกวงอื่น ๆ กับฉัน ฉันเสร็จตั้งค่าของฉันและบรรจุขึ้นเกียร์ของฉัน ผู้จัดการมามากกว่าและกล่าวว่าเขาได้ยกเลิก 2 สัปดาห์นับจากนี้และจะมีผมมีความสนใจในการเล่น แน่นอนฉันก็กล่าวว่าใช่และถามว่างบประมาณของเขา เมื่อใดก็ตามที่เขาบอกฉัน $ 250 สำหรับคืนที่ฉันไม่สามารถเชื่อเลยว่า ฉันไม่เคยได้ทำมากกว่า $ 150-175 คืนกับวงดนตรีที่นิยมมากที่สุดและมันเป็นใจและทางร่างกายระบายน้ำจะทำอย่างไรจะแสดงเหล่านั้นนี่เป็นโอกาสที่จะเล่นเพลงให้เงินสองครั้งและแทบทุกขจัดความเครียดและสถานการณ์ที่ไร้สาระที่มาพร้อมกับวงชีวิต

เอาล่ะตอนนี้ผมต้องได้รับการทำงานจริงๆ ฉันคิด 12-14 เพลงต่อชุด, 4 ชุด … ว้าว ผมสามารถเรียนรู้ 48 เพลงใน 2 สัปดาห์? ฉันรู้แล้วเล่นชุดฉันมีและฉันถูกเสมอสามารถรับเพลงได้อย่างรวดเร็วดังนั้นสิ่งที่ผมต้องทำคือการหาเพลงที่ฉันต้องการรับ, เนื้อเพลงที่บันทึกและ / หรือเพลงและได้รับไปที่ ดีก็มากถ้าทำงานได้ แต่ผมดึงออก สถานที่เดียวกันให้ผมคืนวันอาทิตย์ปกติและผมพร้อมที่จะออกไปข้างนอกและได้รับการแสดงมากขึ้น

ขณะที่ทราบด้าน : ถ้าคุณเป็นนักดนตรี, คุณอาจสังเกตเห็นว่าผมไม่ได้ใช้'กิ๊กคำ'หรือ'ขวาน'หรือเพลงอื่น ๆ พูด ฉันกลัวคำเหล่านั้นมาจากคำศัพท์หลายปีของฉันผ่านไป …

ดังนั้น … ผมก็เข้าไปทำงานทำขึ้นโปสเตอร์, ภาพ, ประวัติ, รายชื่อเพลงและซีดีตัวอย่างกับเพลงฉันไม่, และประกอบให้เป็นชุดกด ผมเริ่มเรียกร้านอาหารใกล้เคียงกันเช่นเดียวกับบาร์และคลับที่นำเสนอความบันเทิงที่คล้ายกัน ฉันลดลงปิดชุดกดและบางครั้งจะเข้ามาในคืนปิดหรือเข้าร่วมเปิดไมโครโฟนเพื่อให้เจ้าของหรือผู้จัดการควรได้รับฟังฉัน ผมเริ่มจะแสดงการจองห้องพักได้ทันที บางส่วนของสถานที่จัดงานที่ไม่ได้สิ่งที่ฉันต้องการและไม่ได้ฉันสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ เมื่อคุณได้รับกลุ่มสถานที่จัดงานหลักของคุณขอให้ใส่ในวาระปกติ ซึ่งสามารถอาทิตย์ละครั้งเมื่อเดือนหรือทุกสองเดือน สิ่งที่สำคัญคือการที่คุณขอแสดงอีกหลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติงานที่ประสบความสำเร็จ โดยไม่ควรใช้เวลาใด ๆ นานกว่า 6 เดือนหรือดังนั้นในการพัฒนาตารางเวลาที่ดี

โปรดทราบว่าสถานที่ที่ทุกคนจะไม่จ่ายเหมือนกัน งาน $ 250 จะดีมาก แต่คุณจะทำค่อนข้างน้อย $ 100 และ $ 150 งานสำหรับในขณะที่ขึ้นอยู่กับขนาดของสถานที่และความนิยมของคุณ แต่ยังคงค่อนข้างง่ายที่จะได้รับ $ 500 สำหรับ 3 หรือ 4 คืนเมื่อเริ่มต้นออก

อาคารฐานแฟนที่แสดงทุกคนเป็นสิ่งสำคัญ ฉันได้รับจดหมายข่าวลงนามแผ่น – up ที่ผมวางที่โต๊ะทุกครั้งและเดินไปรอบ ๆ ระหว่างชุดเพื่อกล่าวทักทายและขอให้ประชาชนในการสมัคร นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะได้คนที่จะกลับมาพบคุณในครั้งต่อไปที่คุณจะทำการ

คุณจะต้องมีเว็บไซต์ระยะเวลา เว็บไซต์ที่มีราคาถูกและง่ายต่อการดำเนินการได้ด้วยการปฏิบัติน้อยหรือคุณสามารถมีเพื่อนที่ทำเพื่อคุณ มีหลายบทความและหนังสือเกี่ยวกับการตลาดดนตรีเราจึงจะไม่รับเข้ามากเกินไปของที่นี่

คุณจะต้องเป็นอัลตร้ามืออาชีพ เครื่องดื่มปานกลาง, ถ้าเลย แต่งกายให้เหมาะสมกับสถานที่ให้ตั้งค่าอย่างเงียบ ๆ และเป็น unnoticeably เป็นไปได้และมักจะเริ่มออกมากนุ่มกว่าที่คุณต้องการ ฉันมีลมพัดค่อนข้างสถานที่ไม่กี่เพราะฉันเป็นเพียงดังเกินไป แต่น่าเสียดายที่ในสถานที่ส่วนใหญ่คุณเป็นเพลงพื้นหลังเพียง ฉันพยายามที่จะรักษาระดับลงเพื่อให้ผู้คนสามารถพูดคุยได้โดยไม่ต้องตะโกน ในห้องบางอย่างคุณสามารถเปิดขึ้นภายหลังหากผู้ชมเริ่มทำงานดัง

รับอุปกรณ์ขนาดเล็ก มีผู้ผลิตจำนวนมากของเกียร์ทำให้เกิดเสียงที่ดีที่สามารถพกพามากเป็น คุณไม่เคยต้องใช้จ่ายมากอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมใช้ Pro คุณภาพ แต่ราคาปานกลางเครื่องมือและอุปกรณ์ PA ตามที่ในที่สุดจะกลายเป็นทิ้งในถังขยะ ครั้งแรกของฉัน PA ขนาดเล็กเป็นเพียงเล็กน้อยหัวกับสองช่อง 4 ตู้ 10"กับยืน. ค่าใช้จ่ายอุปกรณ์ทั้งหมดน้อยกว่า $ 300, และฉันยังคงใช้งานได้ในวันนี้สำหรับขนาดเล็กที่สุดในห้องขนาดกลาง. สำหรับห้องพักขนาดใหญ่คุณจะสิ่งที่ต้องใหญ่กว่านิดหน่อยและมีความเป็นเสมอดีมีหนึ่งในกีต้าร์ด้วยตัวเอง / PA แอมป์ที่พวกเขาจะทำให้วันนี้สำหรับกาแฟขนาดเล็กและงานร้านอาหาร เพื่อนของฉันยืนยันในเสมอนำกีต้าร์เทย์เลอร์ของเขา $ 2000 เพื่อแสดงให้เห็น เมื่อคืนหนึ่งระบบของสมาชิกเมาก้มลงเขาและทำให้เกิดความเสียหาย unmeasurable เขาได้เรียนรู้อย่างรวดเร็ว

หลังจากที่คุณได้เล่นรอบหรือเพื่อให้ประสบความสำเร็จสำหรับปีสร้างฐานแฟนและพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองคุณสามารถเริ่มต้นการขอเงินได้มากขึ้น คุณจะยังคงต้องการงานที่ $ 100-150, โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาช่วยให้คุณเริ่มต้น แต่มีวิธีอื่น ๆ เพื่อให้เงินเกินไป คู่จะเป็นวิธีที่ดีในการสร้างรายได้ที่ดีมากในวัน เนื่องจากร้านอาหารส่วนใหญ่ของพวกเขามีเวลาว่างระหว่าง 5 ถึง 8:00 ตัวอย่างก็เป็นไปได้ทั้งหมดให้คุณทำไม่กี่เหล่านี้ในแต่ละสัปดาห์จากนั้นแพ็คขึ้นและจะแสดงคลับหรือบาร์ในตอนเย็น

เพลงพิเศษสำหรับวันหยุดและการจัดกิจกรรมพิเศษยังสามารถทำให้คุณมีเงินจำนวนมาก วันเซนต์แพททริค, ปีใหม่,แต่งงาน, Cinco De Mayo และกิจกรรมที่นิยมอื่น ๆ มักจะจ่ายเงินให้คุณสองครั้งสิ่งที่คุณทำตามปกติ

แล้วมี coffeehouses เป็น เหล่านี้เป็นมากขึ้นยากที่จะลงมา แต่ถ้าคุณอดทนให้ไปแสดงและศิลปินอื่น ๆ MICs เปิดคุณจะได้รู้จักกับ folks ที่ทำงานเหล่านี้ นอกจากนี้คุณยังจะต้องเล่นส่วนใหญ่เป็นเพลงเดิมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ถึงงานที่ มีหลายศิลปินที่ประสบความสำเร็จว่ากาแฟเป็นประจำทำให้ $ 1,000 หรือเพิ่มขึ้นสำหรับการทำงานเป็น

เป็นเทศกาลอีกแหล่งที่ดีของรายได้ ฉันจะค้นหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเพื่อดูสิ่งที่กำลังจะมาถึงและได้รับข้อมูลที่ติดต่อทั้งหมด โปรดทราบว่าหลายเทศกาลมีการวางแผนล่วงหน้าหลายเดือนดังนั้นหากคุณไม่ได้ในเวลาสำหรับปีนี้ให้ทราบว่าเกิดขึ้นเมื่อเริ่มต้นการติดต่อกับผู้จัดงานในครั้งถัดไปรอบ ๆ

ฉันจะทำให้คุณที่นี่และจะติดตามผลกับบทความในอนาคตที่อาจช่วยให้คุณ ผมได้ทำรายการทรัพยากรที่ดีมากบางด้านล่างเพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นจะได้รับไปและโชคดี!